รายการบล็อกของฉัน

วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ข้อกำหนดในการบริการของ Blogger

ข้อกำหนดในการบริการของ Blogger
ยินดีต้อนรับสู่ Blogger! ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นใช้ Blogger คุณต้องอ่านและยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการของ Blogger ("ข้อกำหนดในการให้บริการ") และข้อตกลงและเงื่อนไขต่อจากนี้ รวมถึงการแก้ไขในอนาคต (เรียกรวมว่า "ข้อตกลง"):
· ข้อกำหนดในการให้บริการของ Google - ข้อกำหนดในการให้บริการทั่วไปของ Google (http://www.google.com/terms_of_service.html)
· นโยบายความเป็นส่วนตัวของ Google - วิธีที่เราจัดการและคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของคุณใน Blogger (http://www.google.com/privacy.html)
· นโยบายเนื้อหาของ Blogger - วิธีที่เราส่งเสริมการแสดงออกโดยเสรี และการเผยแพร่อย่างรับผิดชอบ (http://www.blogger.com/content.g)
แม้ว่าเราจะพยายามแจ้งคุณเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดในการให้บริการของ Blogger คุณควรตรวจทานเวอร์ชันใหม่ล่าสุดอย่างสม่ำเสมอ (http://www.blogger.com/terms.g) Google อาจใช้สิทธิ์พิจารณาปรับเปลี่ยนหรือแก้ไขนโยบายและข้อกำหนดในการให้บริการเมื่อใดก็ได้ และคุณยินยอมปฏิบัติตามการปรับเปลี่ยนหรือแก้ไขดังกล่าว หากคุณไม่ยอมรับและปฏิบัติตามข้อตกลงนี้ คุณจะไม่สามารถใช้บริการ Blogger เมื่อมีข้อขัดแย้งระหว่างเงื่อนไขในการให้บริการของ Blogger และเงื่อนไขในการให้บริการทั่วไปของ Google (http://www.google.com/intl/en/terms_of_service.html) หรือนโยบายความเป็นส่วนตัวของ Google (http://www.google.com/privacy.html) เงื่อนไขในการให้บริการของ Blogger (http://www.blogger.com/terms.g) จะมีผลควบคุม ไม่มีส่วนใดในข้อตกลงนี้กล่าวอ้างถึงสิทธิและผลประโยชน์ของบุคคลที่สาม
1. คำอธิบายของบริการ Blogger เป็นบริการเผยแพร่ทางเว็บ และบริการพื้นที่ซึ่งเป็นตัวเลือก ("บริการ") คุณจะต้องรับผิดชอบต่อการกระทำใดๆ ที่เกิดขึ้นจากชื่อผู้ใช้ของคุณ และเก็บรหัสผ่านของคุณไว้ให้ปลอดภัย คุณเข้าใจและยอมรับว่าบริการนี้มีให้แก่คุณ ตามสภาพ และตามที่สามารถให้บริการได้ Google ไม่มีส่วนรับผิดชอบหรือรับผิดต่อความพร้อมในการให้บริการ การตรงเวลา ความปลอดภัย หรือความเชื่อถือได้ของบริการ หรือซอฟต์แวร์ไคลเอ็นต์อื่นๆ นอกจากนี้ Google สงวนสิทธิ์ที่จะแก้ไข ระงับ หรือยกเลิกบริการโดยจะแจ้งให้ทราบหรือไม่ก็ได้ โดยไม่มีความรับผิดใดๆ ต่อคุณ _
คุณต้องมีอายุเกินสิบสาม (13) ปีจึงจะสามารถใช้บริการนี้ได้ Google ขอสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการให้บริการแก่บุคคลใดก็ตาม เมื่อใดก็ตาม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบถึงสาเหตุ
2. การใช้งานอย่างเหมาะสม คุณยอมรับว่าคุณต้องรับผิดชอบต่อการใช้บริการนี้ การส่งบทความ และผลลัพธ์ของการกระทำเหล่านี้ด้วยตนเอง คุณยินยอมที่จะใช้บริการตามกฎหมาย ระเบียบ และข้อบังคับของท้องถิ่น รัฐ ประเทศ และระหว่างประเทศที่เกี่ยวข้อง รวมถึงกฎหมายเกี่ยวกับการส่งข้อมูลทางเทคนิคออกจากประเทศที่พำนักของคุณ และกฎหมายควบคุมการส่งออกของประเทศสหรัฐอเมริกา
คุณยินยอมปฏิบัติตามนโยบายเนื้อหาของ Blogger (http://www.blogger.com/content.g) ตลอดจนกฎและข้อบังคับในระบบ แม้ว่าเราจะพยายามแจ้งให้คุณทราบเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในนโยบายเนื้อหาของ Blogger แต่คุณควรอ่านฉบับล่าสุดอยู่เป็นประจำ Google อาจใช้สิทธิ์พิจารณาปรับเปลี่ยนหรือแก้ไขนโยบายเนื้อหาของ Blogger เมื่อใดก็ได้ และคุณยินยอมปฏิบัติตามการปรับเปลี่ยนหรือแก้ไขดังกล่าว
การละเมิดข้อกำหนดใดก็ตามที่กล่าวมาแล้ว รวมถึงนโยบายเนื้อหาของ Blogger (http://www.blogger.com/content.g) อาจทำให้มีการสิ้นสุดข้อตกลงนี้โดยทันที และคุณอาจได้รับบทลงโทษของรัฐหรือรัฐบาลกลาง และผลทางกฎหมายอื่นๆ Google ขอสงวนสิทธิ์ โดยไม่ถือเป็นภาระรับผิด ในการตรวจสอบการใช้บริการของคุณ เพื่อ (a) พิจารณาว่ามีการละเมิดข้อตกลงหรือไม่ หรือ (b) เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ กระบวนการทางกฎหมาย หรือคำขอของภาครัฐที่มีผลบังคับหรือไม่
เนื้อหาส่วนใหญ่ใน Blogger.com และ Blogspot.com รวมถึงเนื้อหาของบทความบางส่วน มาจากบุคคลที่ส่งบทความ และเป็นความรับผิดชอบของบุคคลดังกล่าว Google ไม่ได้ตรวจสอบเนื้อหาของ Blogger.com และ Blogspot.com และไม่มีส่วนรับผิดชอบต่อเนื้อหาดังกล่าว Google เพียงให้บริการในการเข้าถึงเนื้อหาดังกล่าวแก่คุณ
ด้วยลักษณะในการดำเนินการ ทำให้ Blogger.com และ Blogspot.com อาจมีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง เป็นอันตราย ไม่ถูกต้อง หรือไม่เหมาะสม ในบางกรณี การโพสต์ที่มีข้อความกำกับไม่ถูกต้องหรือมีการหลอกลวงด้วยวิธีอื่น เราคาดหวังให้คุณใช้ความระมัดระวัง และใช้สามัญสำนึกและการตัดสินใจที่เหมาะสมเมื่อใช้ Blogger.com และ Blogspot.com
Google ไม่ได้ส่งเสริม สนับสนุน รับรอง หรือรับประกันความเป็นจริง ความถูกต้อง หรือความเชื่อถือได้ของการสื่อสารที่ส่งเป็นบทความผ่านทางบริการ หรือส่งเสริมความคิดเห็นใดที่แสดงออกผ่านทางบริการนี้ คุณรับทราบว่าการอ้างอิงเนื้อหาที่แสดงเป็นบทความผ่านทางบริการนี้จะต้องกระทำโดยคุณยอมรับความเสี่ยงเอง
3. ความเป็นส่วนตัว ในการใช้บริการนี้ คุณจะต้องยอมรับเงื่อนไขของนโยบายความเป็นส่วนตัวของ Google (http://www.google.com/privacy.html) ซึ่งอาจมีการปรับปรุงในบางโอกาส ตามที่แสดงในฉบับล่าสุดขณะที่คุณใช้งาน คุณยอมรับว่า Google สามารถเข้าถึงหรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ รวมถึงเนื้อหาของการสื่อสารของคุณ ถ้า Google จำเป็นต้องดำเนินการ เพื่อให้สอดคล้องกับกระบวนการทางกฎหมายหรือคำร้องขอของรัฐที่มีผลบังคับ (เช่น หมายค้น หมายศาล ข้อกำหนด หรือคำสั่งศาล) หรือตามที่บัญญัติไว้ในข้อกำหนดในการให้บริการ และนโยบายความเป็นส่วนตัวของ Google ข้อมูลส่วนบุคคลที่ Google เก็บอาจมีการจัดเก็บและประมวลผลในประเทศสหรัฐอเมริกาหรือประเทศอื่นที่ Google Inc. หรือตัวแทนมีหน่วยงานอยู่ ในการใช้บริการนี้ จะถือว่าคุณยินยอมให้มีการโอนข้อมูลดังกล่าวไปนอกประเทศของคุณ
4. วิธีปฏิบัติทั่วไปเกี่ยวกับการใช้และจัดเก็บ คุณเห็นพ้องว่า Google ไม่มีภาระรับผิดชอบหรือความรับผิดในการลบ หรือความผิดพลาดในการบันทึกหรือส่ง ตลอดจนเนื้อหาและการสื่อสารอื่นๆ ที่มีให้ในบริการ Google สงวนสิทธิ์ในการพิจารณาจำกัดการใช้งานและการเก็บข้อมูลเมื่อใดก็ได้ โดยจะแจ้งให้ทราบหรือไม่ก็ได้
5. เนื้อหาของบริการ Google ไม่รับผิดชอบต่อเนื้อหาของบุคคลที่สาม (รวมถึง แต่ไม่จำกัดเพียง ไวรัสหรือคุณลักษณะที่ทำให้ใช้งานไม่ได้) และ Google ไม่มีภาระรับผิดชอบต่อการตรวจสอบเนื้อหาของบุคคลที่สาม Google ขอสงวนสิทธิ์ในการลบหรือปฏิเสธที่จะแจกจ่ายเนื้อหาใดก็ตามในบริการ เช่น เนื้อหาที่ละเมิดข้อกำหนดของข้อตกลงนี้ เมื่อใดก็ได้ และ Google สงวนสิทธิ์ในการเข้าถึง อ่าน เก็บรักษา และเปิดเผยข้อมูลใดๆ ที่มีเหตุให้เชื่อว่ามีความจำเป็น เพื่อ (a) ปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบ กระบวนการทางกฎหมาย หรือคำขอของรัฐบาล (b) บังคับใช้ข้อตกลงนี้ รวมถึงการสอบสวนถึงสิ่งที่อาจเป็นการละเมิดข้อตกลงนี้ (c) ตรวจสอบ ป้องกัน หรือดำเนินการอื่นๆ กับการหลอกลวง ปัญหาด้านความปลอดภัยหรือทางเทคนิค (d) ตอบสนองคำขอรับการสนับสนุนของผู้ใช้ หรือ (e) คุ้มครองสิทธิ์ ทรัพย์ หรือความปลอดภัยของ Google ผู้ใช้ และสาธารณชน Google จะไม่มีส่วนรับผิดชอบหรือรับผิดต่อการใช้หรือละเว้นที่จะใช้สิทธิ์ใดๆ ภายใต้ข้อตกลงนี้
6. สิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญา สิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาของ Google คุณรับทราบว่า Google เป็นเจ้าของสิทธิ์ กรรมสิทธิ์ และผลประโยชน์ของบริการ รวมถึงสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาทั้งหมด ("สิทธิ์ของ Google") สิทธิ์ของ Google ได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญาของประเทศสหรัฐอเมริกาและกฎหมายระหว่างชาติ ดังนั้น คุณยินยอมที่จะไม่คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข หรือสร้างผลงานต่อเนื่องจากบริการ และคุณยินยอมที่จะไม่ใช้กลไก สไปเดอร์ อุปกรณ์อัตโนมัติ หรือกระบวนการที่ดำเนินงานด้วยตนเอง เพื่อติดตามหรือคัดลอกเนื้อหาจากบริการ ตามที่อธิบายด้านล่างนี้ สิทธิ์ของ Google ไม่รวมถึงเนื้อหาของบุคคลที่สามที่ใช้เป็นส่วนหนึ่งของบริการ รวมถึงเนื้อหาการสื่อสารที่ปรากฏในบริการ
สิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาของคุณ Google ไม่อ้างสิทธิ์ความเป็นเจ้าของหรือควบคุมเนื้อหาใดๆ ก็ตามที่มีการส่ง ส่งบทความ หรือแสดงโดยคุณใน หรือผ่านบริการของ Google คุณหรือผู้ได้รับอนุญาตที่เป็นบุคคลอื่น ถือกรรมสิทธิ์ในสิทธิบัตร เครื่องหมายการค้า และลิขสิทธิ์สำหรับเนื้อหาที่คุณส่ง ส่งบทความ หรือแสดงในหรือผ่านบริการของ Google และคุณมีหน้าที่รับผิดชอบต่อการคุ้มครองสิทธิ์ดังกล่าวตามสมควร การส่ง ส่งบทความ หรือแสดงเนื้อหาในหรือผ่านทางบริการของ Google ซึ่งมีให้สำหรับสาธารณชน จะถือว่าคุณให้สิทธิ์แก่ Google ในการทำซ้ำ เผยแพร่ และแจกจ่ายเนื้อหาดังกล่าวทั่วโลก ไม่เจาะจงและไม่มีค่ากรรมสิทธิ์ ในบริการของ Google เพื่อวัตถุประสงค์ในการแสดงและแจกจ่ายบริการของ Google นอกจากนี้ Google สงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธที่จะยอมรับ แสดงบทความ แสดงหรือส่งเนื้อหาใดๆ ตามที่พิจารณาเห็นควร
คุณรับรองและรับประกันว่าคุณมีสิทธิ์และอำนาจที่จะให้สิทธิ์ซึ่งมีการให้ ณ ที่นี้สำหรับเนื้อหาที่ส่ง
คุณสามารถเลือกที่จะส่ง ส่งบทความ แสดงเนื้อหาในหรือผ่านบริการ Blogger หรือ Blogspot.com ภายใต้ใบอนุญาตสาธารณะ (เช่น ใบอนุญาต Creative Commons ) โดยอาจใช้วิธีทำเครื่องหมายเนื้อหาในลักษณะดังกล่าว หรือใช้เครื่องมือบริการของ Blogger เพื่อมิให้เกิดข้อสงสัย Google ไม่ใช่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการอนุญาตสาธารณะระหว่างคุณกับบุคคลที่สาม นอกจากนี้ Google อาจเลือกที่จะใช้สิทธิ์ที่ให้ไว้ภายใต้ (a) ใบอนุญาตสาธารณะที่คุณใช้กับเนื้อหา ถ้ามี หรือ (b) ข้อตกลงนี้
7. ห้ามขายต่อบริการ ยกเว้นที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Google คุณยินยอมที่จะไม่ทำซ้ำ จำลอง คัดลอก ขาย แลกเปลี่ยน หาประโยชน์ในเชิงพาณิชย์จาก (a) ส่วนหนึ่งส่วนใดของบริการ (b) การใช้บริการ หรือ (c) การเข้าถึงบริการ
8. การเปิดเผยต่อสาธารณชน การใช้ชื่อทางการค้า เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ โลโก้ ชื่อโดเมน และลักษณะที่เป็นตราสินค้าอย่างชัดเจนของ Google ("ตราสินค้า") รวมถึง "Blogger," "Blogger.com," "Blogspot," และ "Blogspot.com" ต้องเป็นไปตามข้อตกลงนี้ และสอดคล้องกับหลักเกณฑ์การใช้ตราสินค้าของ Google ในขณะนั้น รวมถึงเนื้อหาภายในหรือมีการอ้างอิง ซึ่งอยู่ที่ URL ต่อไปนี้: http://www.google.com/permissions/guidelines.html (หรือ URL อื่นๆ ที่ Google อาจมีให้ในบางโอกาส)
9. การรับรองและรับประกัน คุณรับรองและรับประกันว่า (a) ข้อมูลทั้งหมดที่คุณให้แก่ Google ในการเข้าร่วมใช้บริการนั้นถูกต้องและเป็นข้อมูลปัจจุบัน และ (b) คุณมีสิทธิ์และมีอำนาจเต็มที่จะลงนามในข้อตกลงนี้ และดำเนินการตามที่กำหนดสำหรับคุณในที่นี้
10. การยุติ การระงับ Google อาจใช้สิทธิ์พิจารณายุติการให้บริการ ยุติข้อตกลง หรือระงับหรือยกเลิกบัญชีผู้ใช้ของคุณเมื่อใดก็ได้ และด้วยเหตุผลใดก็ตาม ในกรณีที่มีการยกเลิก บัญชีของคุณจะถูกปิดการใช้งานและคุณจะไม่สามารถเข้าถึงบัญชีผู้ใช้ของคุณ ตลอดจนไฟล์หรือเนื้อหาอื่นๆ ในบัญชีของคุณ แม้ว่าสำเนาของข้อมูลที่หลงเหลืออยู่จะยังคงอยู่ในระบบของเราระยะหนึ่ง เพื่อวัตถุประสงค์ในการสำรองข้อมูล วรรค 2, 3, 5 – 8 และ 10 - 15 ของข้อตกลงนี้ ตลอดจนข้อบัญญัติที่เกี่ยวข้องของข้อกำหนดการให้บริการทั่วไป (รวมถึงวรรคเกี่ยวกับการจำกัดความรับผิด) จะมีผลต่อไป แม้ว่าจะมีการยุติหรือหมดอายุแล้วก็ตาม
11. การให้ความคุ้มครอง คุณยินยอมให้ความคุ้มครองและการชดเชยแก่ Google ตลอดจนบริษัทในเครือ บริษัทพันธมิตร เจ้าหน้าที่ ตัวแทน และพนักงาน จากการเรียกร้องค่าเสียหายของบุคคลที่สาม อันเกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับการใช้บริการ รวมถึงความรับผิดหรือค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการเรียกร้องสิทธิ์ ความเสียหาย (ที่เกิดขึ้นจริงและที่เป็นผลของเหตุการณ์อื่น) การฟ้องร้อง คำตัดสิน ค่าใช้จ่ายในการฟ้องร้อง ค่าใช้จ่ายของทนายความทุกลักษณะ ในกรณีเช่นนี้ Google จะแจ้งให้คุณทราบถึงการเรียกค่าเสียหาย การฟ้องร้อง หรือการดำเนินการดังกล่าวมาข้างต้นอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร
12. ข้อตกลงฉบับสมบูรณ์ ข้อตกลงนี้ถือเป็นข้อตกลงทั้งหมดระหว่างคุณและ Google และมีผลบังคับสำหรับการใช้บริการของคุณ มีผลแทนข้อตกลงก่อนหน้านี้ระหว่างคุณและ Google นอกจากนี้ คุณอาจมีข้อผูกพันตามข้อตกลงและเงื่อนไขเพิ่มเติมที่อาจมีผลเมื่อคุณใช้หรือซื้อบริการบางอย่างของ Google บริการในเครือ เนื้อหาของบุคคลอื่น หรือซอฟต์แวร์ของบุคคลอื่น
13. การสละสิทธิ์และการสิ้นสุดข้อกำหนด กรณีที่ Google ไม่สามารถใช้หรือบังคับใช้สิทธิ์หรือข้อบัญญัติของข้อกำหนดในการบริการ จะไม่ถือเป็นการสละสิทธิ์หรือข้อบัญญัตินั้นๆ ถ้าข้อบัญญัติของข้อกำหนดในการบริการใดที่ศาลยุติธรรมที่มีอำนาจตัดสินว่าไม่มีผลบังคับ คู่กรณีทั้งสองฝ่ายเห็นพ้องกันว่าศาลยุติธรรมควรพยายามให้เกิดผลแห่งเจตนาในข้อบัญญัตินั้น และข้อบัญญัติอื่นๆ ของข้อกำหนดในการบริการจะมีผลบังคับอย่างสมบูรณ์ทุกประการ
14. การหมดอายุความ คุณเห็นพ้องว่าการเรียกร้องหรือสาเหตุของการดำเนินการที่เกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับการใช้บริการ Google หรือข้อกำหนดในการให้บริการต้องมีการยื่นเพื่อดำเนินการภายในหนึ่ง (1) ปีหลังจากการเรียกร้องหรือสาเหตุของการดำเนินการ มิฉะนั้นจะไม่สามารถยื่นข้อเรียกร้องได้อีก แม้ว่าจะมีข้อกำหนดหรือกฎหมายระบุไว้เป็นอย่างอื่นก็ตาม
15. ตัวเลือกของกฎหมาย เขตอำนาจศาล เวทีสนทนา ข้อกำหนดในการบริการนี้จะอยู่ภายใต้อำนาจของ และได้รับการตีความตามกฎหมายของรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยไม่มีผลต่อความขัดแย้งของข้อบัญญัติทางกฎหมายหรือรัฐหรือประเทศที่คุณพำนักอยู่จริง การเรียกร้อง การดำเนินการทางกฎหมาย หรือการฟ้องร้องเกี่ยวกับบริการจะต้องดำเนินการในซานตา คลาราเคาตี้ แคลิฟอร์เนีย และคุณยินยอมที่จะอยู่ภายใต้อำนาจศาลดังกล่าว
16. ข้อมูลลิขสิทธิ์ เรามีนโยบายที่จะตอบสนองต่อการแจ้งการล่วงละเมิดที่ได้รับการกล่าวหา ตามกฎหมาย Digital Millennium Copyright Act ของสหรัฐอเมริกา หากคุณเชื่อว่ามีการละเมิดลิขสิทธิ์ของคุณบริการนี้ โปรดดูที่ http://www.google.com/blogger_dmca.html เพื่อดูข้อมูลเกี่ยวกับการยื่นเรื่องหรือตอบสนองต่อการแจ้งการละเมิด

1 ความคิดเห็น:

  1. เนื้อหาสุดยอดมากเลยครับ ควรส่งมาให้อ่านบ่อยๆ เพื่อความรู้ความเข้าใจ

    ตอบลบ